Við þurfum ekki að breyta af því að við séum ómögulegar, við getum breytt af því að við erum yndislegar. Við getum notað hæfileikana sem við höfum og látið ógert að skammast okkar fyrir að hafa ekki hæfileika sem við höfum ekki. Einhverjar hinna hafa þá, og við njótum hæfileika hver annarrar. Við erum bæði líkar og ólíkar. Við skiljum hver aðra af því að við eigum í mörgu sömu reynsluna og gefum hver annarri rými til að vera hver á sinn hátt. Við kennum hver annarri að segja VIÐ, og með því lærum við að segja ÉG í meira og glaðlegra sjálfstrausti.
Vinátta Guðs sem við sveipum hver um aðra kennir okkur að finna lífssýn okkar og lífsstíl, nota tímann og mátt okkar og njóta lífsins. Það er engan veginn það að vera sjálfumglaðar, það er bara að nota trú okkar á Guð til að eiga trú á sjálfar okkur, aðrar manneskjur og lífið.
Konur hafa lengi skrifað kvennaguðfræði, og nokkrir menn hafa líka skrifað. Stefnur kvennaguðfræðinnar eru ýmsar og viðfangsefnin líka. Sumar skrifa biblíuskýringar, aðrar skrifa um feðraveldið, um kirkjuveldið, um frelsun og frelsi kvenna, um mátt kvennasamstöðunnar, um stjórnun kvenna, um starfsmöguleika kvenna, sögu kvenna og margt fleira. Kvennaguðfræði er skrifuð um allan heiminn, og það gerir hana margvíslega. Kvennaguðfræðin var fyrst skrifuð í Norður-Ameríku og Evrópu en svo bættist kvennaguðfræði frá Afríku, Asíu og Suður-Ameríku við.
Hún segir frá konum sem börðust fyrir afnámi þrælahalds á 19. öld og gegn böli áfengisneyslu, fátæktar og menntunarskorts og fyrir því að kristin trú yrði boðuð víða um heiminn. Margar fremstu baráttukvenna kvennahreyfingarinnar sóttu mátt sinn til kristinnar trúar.